Thuê Mặt Bằng Văn Phòng Hà Nội Cần Lưu Ý Gì?

 

Tìm thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội là một trong những bước quan trọng trong việc vận hành của các doanh nghiệp. Tuy nhiên trong quá trình tìm thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội, các doanh nghiệp có thể gặp phải những sai lầm khiến việc kinh doanh không hiệu quả như mong muốn. Dưới đây Intracom Riverside xin chia sẻ một vài điều cần lưu ý để hạn chế những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra và giúp việc thuê mặt bằng văn phòng hiệu quả hơn.

Những lưu ý khi thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội

Đầu tiên là lên ngân sách và xác định thời gian thuê. Đây là việc quan trọng mà các công ty cần lưu ý đầu tiên và nó đóng vai trò quyết định trong việc thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội. Tùy vào nguồn ngân sách dự tính và khoảng thời gian thuê mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn giữa một văn phòng cao cấp trong tòa cao ốc hay một văn phòng nhà phố. Chi phí thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội sẽ tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh công ty, do vậy ngân sách cần được xác định rõ cụ thể và chắc chắn ngay từ ban đầu.




Xác định vị trí thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội. Vị trí đặt mặt bằng văn phòng phụ thuộc vào lĩnh vực và kế hoạch phát triển của công ty. Ngoài ra, vị trí cho giao thông thuận lợi, đường sá rộng rãi, thông thoáng không tắc đường cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê mặt bằng văn phòng hay không. Nếu quy mô công ty doanh nghiệp lớn, cần phát triển thương hiệu thì mặt bằng văn phòng đặt ở tòa nhà chuyên nghiệp sẽ dễ dàng PR cho tên tuổi công ty. Từ đó giúp thu hút nguồn nhân viên chất lượng, khách hàng cũng dễ tìm đến.

 

Thứ ba là diện tích văn phòng. Thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội doanh nghiệp xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty. Diện tích trung bình cho 1 nhân viên làm việc trên thực tế là 4m2/ người. Diện tích này bao gồm diện tích bộ phận công cộng, kỹ thuật, bộ phận phụ trợ và phục vụ. Diện tích văn phòng phải đảm bảo không khí lưu thông tốt, nhằm đem lại sự thoải mái cho nhân viên, giúp tăng hiệu quả làm việc.


Thứ tư là lưu ý vấn đề thiết kế mặt bằng văn phòng làm việc. Thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội, doanh nghiệp có thể tự do thiết kế văn phòng theo phong thủy hoặc những phong cách hiện đại, sang trọng.



Thứ năm là thời gian làm việc. Chủ đầu tư sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Do đó, tùy theo lượng phân bổ thời gian làm việc là 24/24h, hay 8 tiếng/ngày, doanh nghiệp sẽ phải thương lượng kỹ trong hợp đồng nếu tính chất công việc công ty cần làm thêm giờ thường xuyên. Từ đó doanh nghiệp nên dự tính thời gian phát sinh và thương lượng các chi phí ngoài giờ này với chủ tòa nhà. Thông thường với những đơn vị thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội và thời hạn hợp đồng lâu dài sẽ được các chủ tòa nhà ưu tiên hơn, việc đàm phán cũng sẽ dễ dàng hơn.


Thứ sáu là cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm. Khi chọn thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội, doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản phí quản lý nhất định cho từng m2 văn phòng. Phí cộng thêm bao gồm: điện, nước, chiếu sáng khu vực chung, chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, lễ tân, …
Chi phí cộng thêm còn bao gồm chỗ để xe, giá cả & số lượng. Trước khi thuê mặt bằng văn phòng và ký kết hợp đồng, doanh nghiệp nên xem xét chi phí gửi xe. Đối với một số tòa nhà văn phòng số lượng nhỏ chỗ đậu xe. Do đó trước khi ký hợp đồng doanh nghiệp nên nhờ sự tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí.

Intracom Riverside – Địa điểm cho thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội

Intracom Riverside là tòa nhà do Intracom Group đầu tư, cung ứng ra thị trường với tổng diện tích mặt bằng văn phòng cao cấp khá lớn. Đánh trúng nhu cầu thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

Tòa nhà văn phòng hạng A nằm ngay chân cầu Nhật Tân, được đánh giá cao với thiết kế tối tân, hiện đại, sang trọng và kiến trúc độc đáo. Đó chính là những điểm nhấn dễ nhận biết của tòa nhà. Các công ty thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội tại đây không chỉ nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp mình mà còn tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp và lý tưởng cho nhân viên. Đặc biệt, từ tòa nhà có thể kết nối thuận tiện với nội đô, sân bay Nội Bài và các tỉnh lân cận, vô cùng thuận tiện cho doanh nghiệp trong việc giao dịch, thông thương hàng hóa và công tác.

Các tiện ích của Intracom Riverside rất đầy đủ với thang máy tốc độ cao, hầm giữ xe quẹt thẻ, camera an ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống phát điện dự phòng…

Các địa điểm cho thuê mặt bằng văn phòng Hà Nội khá đa dạng. Tuy nhiên, vì nguồn cung quá lớn nên các doanh nghiệp khi lựa chọn được mặt bằng văn phòng cần cân nhắc, thương lượng có mức thuê tốt nhất. Bởi mặt bằng văn phòng thường ký hợp đồng lâu dài để tạo ra sự ổn định cho hoạt động của công ty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Mặt Bằng Sàn Thương Mại Hà Nội Và Những Lưu Ý Cần Thiết

Thay Đổi Địa Chỉ Văn Phòng Đại Diện Cần Điều Kiện Gì?

Bí Quyết Tìm Mặt Bằng Kinh Doanh Cho Thuê Đẹp Giá Tốt