Tìm Ở Đâu Văn Phòng Cho Thuê Hà Nội Mang Lại Sự Chuyên Nghiệp?
Có một văn phòng chuyên nghiệp là ước mơ của nhiều doanh nghiệp. Sự chuyên nghiệp không phải đến từ giá trị thuê nhiều tiền hay ít tiền. Sự chuyên nghiệp phụ thuộc vào cách bạn tìm văn phòng cho thuê Hà Nội. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin trên hành trình tìm kiếm văn phòng cho công ty mình.
Lợi ích của một văn phòng chuyên nghiệp mang lại là gì?
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp chắc chắn sẽ hiểu rõ hơn ai hết lợi ích vô giá của một văn phòng mang lại cho doanh nghiệp. Trước hết, đó là không gian làm việc giúp nhân viên kích thích sự sáng tạo, nhiệt tâm và cống hiến. Theo nhiều khảo sát của Mỹ thì nhân viên làm việc trong một không gian được thiết kế chuyên nghiệp sẽ gia tăng năng suất lao động tới 30%. Đồng nghĩa với doanh số, doanh thu công ty tăng cao hơn. Đó là bài toán về lợi ích trông thấy rõ ràng.
Chi phí thuê văn phòng cũng được coi là chi phí cho truyền thông hình ảnh công ty.
Thứ hai là thuê văn phòng tại Hà Nội mang lại lợi ích về làm hình ảnh truyền thông – marketing. Khi sở hữu một văn phòng chuyên nghiệp thì bạn sẽ dễ dàng đưa hình ảnh cá nhân, tập thể, sản phẩm công ty mình lên website, mạng xã hội, chạy quảng cáo… giúp nhận diện thương hiệu công ty và tăng uy tín với khách hàng. Tâm lý người Việt luôn ủng hộ những thương hiệu, sản phẩm rõ ràng địa chỉ, minh bạch thông tin “người thật việc thật”. Một công ty có không gian văn phòng đẹp, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng, đối tác an tâm và tin tưởng vào sự tử tế.
Sự chuyên nghiệp của văn phòng cho thuê Hà Nội được đánh giá qua các tiêu chí nào?
Để nhận xét một văn phòng cho thuê Hà Nội có chuyên nghiệp hay không thì nên đánh giá đồng thời nhiều khía cạnh khác nhau. Điều này rất quan trọng khi bạn đi tìm văn phòng để thuê. Tránh trường hợp thuê vội vàng rồi sau này lại thấy không hài lòng. Không ai muốn chuyển văn phòng liên tục cả.
Vị trí văn phòng cho thuê Hà Nội
Thường thì các văn phòng nếu ở vị trí trung tâm thành phố được thì tốt. Còn không, thì cũng không nhất thiết, chỉ cần ở chỗ giao thông thông thoáng, có tệp khách hàng mục tiêu, tránh những địa điểm có năng lượng xấu (như nghĩa địa, bệnh viện, nhà hỏa táng, bãi rác…) là được.
Vì bây giờ, chỉ cần là trong thành phố, nhất là các thành phố lớn như Hà Nội thì giao thông rất hoàn thiện, nhiều phương tiện, hạ tầng đầu tư rồi. Nên nếu có văn phòng ở rìa thành phố thì cũng khá thuận lợi nếu muốn di chuyển vào nội thành hay ra ngoại thành. Khi tìm văn phòng thì nên tìm địa chỉ ngắn, dễ nhớ cũng góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp đấy.
Thiết kế hiện đại, thân thiện
Nếu thuê một căn hộ chung cư hoặc một nhà dân để làm văn phòng thì tiêu chí thiết kế hiện đại, thân thiện này sẽ khó đáp ứng. Bởi kết cấu của nhà ở khác với kết cấu văn phòng. Hơn nữa, nhà dân sẽ hạn chế việc công ty bạn decor, chỉnh sửa lại không gian. Nếu tìm văn phòng cho thuê Hà Nội là các sàn văn phòng tại các tòa văn phòng chuyên nghiệp thì bạn lại nhẹ gánh khoản thiết kế văn phòng. Có thể đã có sẵn thiết kế rồi, hoặc bạn thiết kế, trang trí thêm theo nhận diện thương hiệu của công ty mình.
Tham khảo các cách thiết kế, trang trí của các công ty lớn trên thế giới và Việt Nam sẽ giúp bạn có cái nhìn sáng tạo và lựa chọn thích hợp đối với văn phòng của mình. Ví dụ như Google thiết kế phòng họp theo mô hình khinh khí cầu. Shopee Việt Nam lấy tone màu cam làm chủ đạo…
Các tiện ích hướng tới sự thoải mái của nhân viên trong văn phòng sẽ giúp gia tăng năng suất lao động
Các tiện ích hướng tới nhân viên
Sự chuyên nghiệp của văn phòng công ty không chỉ hướng tới “làm hình ảnh” với khách hàng. Mà quan trọng nhất là phải làm chính nhân viên của mình cảm nhận được sự chuyên nghiệp, từ đó yêu thích, gắn bó và cống hiến cho công ty nhiều hơn. Muốn được như vậy thì bạn nên tìm cho thuê văn phòng giá rẻ Hà Nội có đa dạng các tiện ích phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn của nhân viên.
Ví dụ, xung quanh văn phòng có các nahdf hàng, quán cà phê, phòng gym, spa, lớp yoga… không? Nhu cầu của dân văn phòng với các mảng này sau giờ làm việc cao. Hay tại tòa nhà văn phòng, có quầy bar, có thư viện, có chỗ nghỉ trưa, có chỗ ăn trưa…. cho nhân viên hay không? Đó là những tiện ích mà nhân viên nào cũng mong muốn văn phòng làm việc có.
Gợi ý một số địa chỉ tin cậy có văn phòng cho thuê Hà Nội tăng sự chuyên nghiệp cho công ty
Hà Nội là một trong những thành phố lớn của Việt Nam có nhiều tòa nhà văn phòng, nhiều mô hình văn phòng nhất. Các xu hướng thiết kế, hình thức cho thuê, tiện ích hiện đại… trên thế giới mang lại sự chuyên nghiệp cho văn phòng công ty, đều được Hà Nội cập nhật nhanh.
Từ những tòa nhà văn phòng hạng A cao cấp “đỉnh chóp” không có chê vào đâu được, dành cho các doanh nghiệp lớn muốn nâng tầm thương hiệu. Tới các tòa nhà văn phòng hạng B giá mềm hơn nhưng cũng thiết kế sang chảnh, hạ tầng đồng bộ không kém gì hạng A.
Tòa văn phòng Intracom Riverside ở Hà Nội là nơi cho thuê văn phòng giá tốt.
Từ những văn phòng cho thuê trọn gói full tiện ích dịch vụ cho tới các văn phòng thuê chung chia sàn diện tích để giảm chi phí thuê giữa các công ty. Thậm chí, có cả mô hình “văn phòng ảo” chuyên cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp, cũng giúp các startup và các công ty nhỏ làm hình ảnh thương hiệu với chi phí chỉ 400k/tháng.
Khi bạn đánh giá được tổng quan các tiêu chí của một văn phòng chuyên nghiệp, bạn sẽ biết được, nhu cầu văn phòng của mình cần ở mức nào. Và tương ứng, giá tiền mà bạn có thể bỏ ra thuê là bao nhiêu? Khi đó, bạn sẽ nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê Hà Nội tốt nhất, chuyên nghiệp nhất phù hợp với mong muốn của bạn.
++ Đọc thêm: Cho thuê văn phòng quận Ba Đình
Nguồn bài viết tại Intracom Riverside
source https://intracom-riverside.vn/van-phong-cho-thue/van-phong-cho-thue-ha-noi/
Nhận xét
Đăng nhận xét