Thuê Văn Phòng 20m2 Đủ Tiện Ích Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Hoạt Động Ngay Lập Tức

Thị trường bất động sản văn phòng ghi nhận sự đa dạng của diện tích cho thuê. Bên cạnh những sàn làm việc cho thuê nguyên sàn tới hơn 1000m2 hoặc vài trăm m2 thì cũng có những nơi cho thuê văn phòng 20m2, 10m2, 9m2… Đây là những mô hình văn phòng mini được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng tiềm năng có nhu cầu cao: freelancer, công ty nhỏ… Xu hướng hiện nay cho thấy, các mặt bằng tuy nhỏ, chỉ 20m2 thì cũng được nhà đầu tư setup đầy đủ trang thiết bị, tiện ích, mang tới sự thuận lợi khi vận hành cho người thuê.

Lợi ích khi thuê văn phòng 20m2 đủ tiện ích

Thị trường văn phòng mini có nhiều diện tích khác nhau nhưng con số 20m2 là phổ biến nhất bởi cung và cầu lớn. Đây là con số phù hợp để một công ty nhỏ và vừa có quy mô nhân sự khoảng 5 – 7 người hoạt động.

Các văn phòng này tuy có diện tích nhỏ nhưng lại mang tới lượng tiện ích “khổng lồ”. Hầu hết, được trang bị sẵn mọi đồ nội thất (bàn ghế, tủ kệ…) và các máy móc thiết bị (máy in, máy fax, photo…).

thuê văn phòng 20m2

Các doanh nghiệp nhỏ vốn đau đầu với các khoản chi phí, khi thuê mặt bằng 20m2 full tiện ích sẽ quẳng đi được gánh lo về tài chính. Bởi nhà đầu tư đã setup sẵn mọi thứ trong không gian làm việc. Doanh nghiệp nhỏ chỉ cần mang laptop tới và ngay lập tức bắt tay vào khởi sự công việc kinh doanh. Bắt đầu ngay lập tức mà không phải đầu tư một đồng nào vào chi phí thiết lập không gian làm việc.

Tiết kiệm thời gian cũng là một ưu điểm của mô hình cho thuê văn phòng 20m2. Bởi nếu thuê các mặt bằng truyền thống, doanh nghiệp phải mất thời gian nhiều cho việc nghiên cứu thiết kế, tìm đơn vị thi công, mua sắm thiết bị, bài trí nội thất… Tuy nhiên, với các mô hình 20m2 nhỏ gọn nhưng đã trọn gói mọi thứ, doanh nghiệp sẽ không mất thì giờ vào việc này. Tất cả, nhà đầu tư đã lo A – Z. Ngoài những văn phòng đã setup sẵn theo nhu cầu phổ biến thì còn có dịch vụ cho thuê văn phòng yêu cầu, nơi mà doanh nghiệp có thể đưa ra những yêu cầu đặc biệt về không gian để chủ đầu tư đáp ứng.

Việc làm hình ảnh thương hiệu để nâng tầm sự chuyên nghiệp cho các công ty nhỏ là điều rất quan trọng. Thương hiệu trong thời đại @ này thể hiện qua nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố không gian làm việc. Khi đối tác, khách hàng nhìn vào hình ảnh không gian công ty làm việc, tuy nhỏ nhưng ngăn nắp, có tính thẩm mỹ, full đồ cao cấp cũng đánh giá được sự đầu tư của chủ doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tác động tới niềm tin của khách hàng, đối tác với các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

Đối tượng nên thuê văn phòng nhỏ

Ngoài đối tượng là các doanh nghiệp Start-up, các doanh nghiệp nhỏ thì mô hình văn phòng 20m2 còn là “mỏ vàng” để nhiều đối tượng tiềm năng khác tiếp cận. Cùng chúng tôi phân tích cụ thể sau đây.

Doanh nghiệp Start-up

Ai cũng có thể khởi nghiệp nhưng không phải ai cũng khởi nghiệp thành công. Đó là một chặng đường khó khăn, thử thách. Hầu hết các công ty khởi nghiệp đều rất tỉ mỉ trong việc lập kế hoạch chi tiêu, hướng tới mục tiêu tối ưu chi phí một cách hợp lý. Bởi nguồn vốn mỏng phải phân ra nhiều hạng mục chi tiêu khác nhau, nếu không phù hợp sẽ khiến cho cán cân thu – chi mất cân bằng, khiến doanh nghiệp lâm vào cảnh lao đao.

Thế nên, cứu cánh cho việc tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp nhỏ chính là dịch vụ thuê văn phòng 20m2 đủ tiện ích. Vừa tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng lớn, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm đồ đạc ban đầu.

Freelancer làm theo dự án

Các công việc làm tự do, làm từ xa lên ngôi trong thời đại công nghệ hiện nay. Ngồi ở Việt Nam nhưng nhiều bạn trẻ làm cho hàng loạt dự án, công ty nước ngoài. Việc làm giờ đây không có biên giới. Những người này có nhu cầu cao tìm các không gian làm việc nhỏ đủ tiện nghi để tập trung chạy deadline và thổi bùng các ý tưởng sáng tạo. Thế nên, các mặt bằng 20m2 rất phù hợp để các freelancer trải nghiệm và nâng cao năng suất làm việc.

Nhóm nghiên cứu

Những nhóm nghiên cứu thị trường thường thay đổi địa điểm làm việc, khảo sát thường xuyên. Họ không ngồi cố định một khu vực trong một thời gian dài. Đồng thời, họ cũng làm việc theo nhóm ít người. Thế nên, việc bỏ khoản tiền lớn ra để thuê mặt bằng rộng và thuê trong thời gian dài là điều lãng phí. Thuê văn phòng 20m2 là giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo mang tới không gian làm việc chuyên nghiệp bậc nhất.

Trong các nhóm đối tượng trên, nhìn vào thực tế thị trường, có thể thấy nhóm công ty nhỏ, công ty Start-up chiếm thị phần lớn trong cơ cấu khách hàng tiềm năng của mô hình thuê văn phòng 20m2. Bởi các công ty mới thành lập mỗi ngày ở Việt Nam rất lớn. Theo quy hoạch và định hướng của Chính phủ thì tới năm 2025, Việt Nam sẽ có khoảng 1,5 triệu doanh nghiệp.

Địa điểm thuê văn phòng 20m2 đầy đủ tiện ích

Những nơi có đủ tiện ích hạng A thì lại bắt ký hợp đồng thuê dài và diện tích thuê lớn tạo ra gánh nặng cho ngân sách?

Những nơi cho thuê diện tích nhỏ 20m2 thì lại không có đủ tiện nghi, tiện ích, làm việc thiếu thốn đồ đạc, phải mất chi phí đầu tư thêm đồ?

Bài toán trên làm nhiều doanh nghiệp nhỏ đau đầu không ít, loay hoay tìm kiếm địa chỉ cho thuê mặt bằng thỏa mãn vừa diện tích nhỏ vừa đủ tiện nghi.

Hãy tham khảo ngay dự án Intracom Riverside – một dự án cho thuê văn phòng cao cấp nằm ngay chân cầu Nhật Tân, thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội.

Sở hữu gần 23.000m2 sàn văn phòng cho thuê, dự án chia cắt diện tích sàn linh hoạt theo nhu cầu của khách thuê. Dịch vụ cho thuê văn phòng 20m2 tại dự án rất hấp dẫn các doanh nghiệp nhỏ, ngoài ra, cũng là điểm đến yêu thích của nhiều nhóm nghiên cứu, freelancer…

Phong cách thiết kế không gian làm việc tại dự án rất đa dạng, đặc biệt, với các mặt bằng 20m2, chủ đầu tư ưu tiên xu hướng văn phòng công ty tối giản, giúp tối ưu diện tích, đồng thời, vẫn mang tới sự tiện nghi, hiện đại.

Tuy diện tích nhỏ nhưng không gian làm việc rất thoáng đãng, do bốn mặt của dự án không bị công trình cao tầng nào khác che khuất. Diện tích nhỏ nhưng vẫn có các ô cửa sổ mang tới lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào, giúp tái tạo năng lượng cho người làm việc, đồng thời, tiết kiệm điện.

Các tiện nghi của không gian làm việc được trang bị A – Z rất cao cấp, hiện đại, đồng bộ, mang tới trải nghiệm làm việc năng suất và hiệu quả. Rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp với tâm lý làm việc thử ở dự án đã trở thành khách “ruột” gắn bó và ký hợp đồng lâu dài.

Thuê văn phòng 20m2 là dịch vụ hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng, trong đó, nổi bật là đối tượng doanh nghiệp nhỏ. Nhất là tại Hà Nội, thủ phủ của các doanh nghiệp nhỏ, các đơn vị Start-up, mô hình này càng được ưa chuộng. Không khó để tìm kiếm các nơi cho thuê văn phòng 20m2 nhưng để tiết kiệm chi phí nhất, bạn hãy tham khảo địa chỉ thuê uy tín có đủ đồ đạc, tiện nghi để mang tới hiệu quả toàn diện về đầu tư và hoạt động.

5/5 - (1 bình chọn)

Nguồn bài viết tại Intracom Riverside



source https://intracom-riverside.vn/van-phong-cho-thue/thue-van-phong-20m2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Mặt Bằng Sàn Thương Mại Hà Nội Và Những Lưu Ý Cần Thiết

Thay Đổi Địa Chỉ Văn Phòng Đại Diện Cần Điều Kiện Gì?

Bí Quyết Tìm Mặt Bằng Kinh Doanh Cho Thuê Đẹp Giá Tốt